Jump to content

nguyenhien2412

Newbie
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by nguyenhien2412

  1.  

     

    Chọn đèn tương hòa hoặc tương phản

     

    Chiếu theo quy luật thăng bằng âm dương, ánh sáng trong nhà cần được phân bố hợp có sinh hoạt và không gian tương ứng. Giả dụ nhà xã sở hữu phổ quát tầng thì càng xuống dưới các tầng thấp (âm cường thịnh hơn) càng cần tiêu dùng đèn bổ sung ánh sáng vào ban ngày đa dạng hơn, cùng lúc cách chiếu sáng đi cùng màu sơn nội thất cũng cần những màu trung tính và sáng sủa như màu xanh nhạt, lam ngọc… để mang lại cảm giác nhẹ nhõm , thoáng rộng và thư giãn hơn.

     

     

    VNC0056-C%25C5%25A8%2B1.jpg

     

     

    lúc các nơi sinh hoạt chính bị khăng khăng bởi thiết bị vật dụng (ví dụ bếp, kệ tivi, giường ngủ, bàn khiến việc… là những vị trí khó thay đổi) thì vị trí và thiết kế đèn phải được tính tới trong “kịch bản sử dụng” ngay từ đầu. Tương hòa hoặc tương phản là 2 phương pháp căn bản trong chọn kiểu chiếu sáng và kiểu đèn nhằm hướng tới kết hợp âm dương.

     

     

    den-go-tha-tran-hoa-sen-MDC0008.jpg

     

     

    Tương hòa là nên chọn đèn cho từng phòng với sự đồng bộ với cả ngôi nhà về con đường nét, hình khối, tông màu và cả phương pháp chiếu sáng. Ví dụ: nhà mang cá tính đương đại với bề mặt trắng sáng phổ thông thì chọn đèn theo gu ngoài mặt tiên tiến đơn giản , hạn chế sử dụng đèn cổ, đèn với chi tiết cầu kỳ phức tạp; trái lại nếu nhà theo phong cách cổ điển, sở hữu nhiều chi tiết chạm trổ thì đèn cần mang mẫu mã tương tự. Thậm chí một số biệt thự , khách sạn, resort theo cá tính đồng quê đã phải mua sắm hay ngoại hình riêng hệ thống đèn đúng bề ngoài , niên đại của cá tính nội thất ngừng thi công.

     

    Xem thêm: Đèn gỗ thả trần Veneer  https://dengotrangtri.com/den-tran/den-tha-tran-go-veneer/

     

×
×
  • Create New...