Jump to content
  • entries
    4
  • comments
    0
  • views
    1,370

Man City Tự Tin Đón Tiếp Real Madrid


taidat1230

1,285 views

Chứng minh được sức mạnh của mình ở trời Âu nhưng chạm được đến cup vô địch vẫn là giấc mơ xa đối với MU với phía trước là "thử thách" mang tên Real Madrid.

Trước giờ G, hậu vệ Zabaleta tuyên bố: “Ba đối thủ đều khó. Bạn không thể mong một đối thủ dễ chịu tại vòng bán kết. Tuy nhiên, đá với Real dù sao cũng dễ hơn so với Bayern và Atletico. Man City và Real đều thích chơi tấn công, do đó trận đấu sẽ trở nên cởi mở và có nhiều cơ hội”.

1461639604-mc-real1.jpg Man City tự tin tiếp đón Real Madrid

Nhưng HLV Manuel Pellegrini – một người luôn rất khiêm nhường, đã kêu gọi các học trò rằng: “Chúng ta phải ra sân chiến đấu bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh. Chúng ta cần cảm xúc nhưng cũng phải kiểm soát nó. Vì đối thủ của chúng ta là Real Madrid”.

Sau nhiều năm, Man City cũng đã có lần đầu tiên lọt vào bán kết Champions League. Nhìn rộng ra, đây mới là lần thứ 3, họ góp mặt ở vòng đấu bán kết trong khuôn khổ một giải đấu của UEFA. Thành tích ở trời Âu của “The Citizens” đúng là còn khiêm tốn và rất nhỏ bé khi đặt cạnh Real Madrid.

Real Madrid sắp dự trận bán kết Champions League thứ 27 (từng 10 lần vô địch giải đấu). 6 mùa giải gần nhất, “Kền kền trắng” đều “tung cánh” tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, trong đó có 1 lần đăng quang (keo bong da hót nhất mùa giải 2013/14).

Sẽ hơi thừa thãi nếu mang quá khứ ra so đọ vì ai cũng biết sự vượt trội của Real Madrid với Man City. Vậy hiện tại thì sao? Man City có những gì để cạnh tranh một suất với “Los Blancos” tới sân San Siro, nơi tổ chức trận chung kết Champions League mùa này?

Trước hết là sự khao khát của HLV Pellegrini. Sau mùa này, ông sẽ chia tay Man City (Pep Guardiola tới tiếp quản) và nhà cầm quân người Chile rất muốn khẳng định tên tuổi của mình. Dẫu biết rằng những gì Pellegrini làm được 3 năm qua cũng hết sức đáng khen.

Có một điều thấy rõ nữa là sự trưởng thành vượt bậc của Man City ở trời Âu. Họ xuất sắc giành ngôi đầu bảng (D) dù khởi đầu bằng một thất bại trước Juventus. Vào vòng 1/8, họ giành lợi thế ngay trên sân của Dinamo Kyiv và đặc biệt là vượt qua đối thủ hùng mạnh PSG.

Ở vào giai đoạn quan trọng, Man City may mắn đón chào sự trở lại của De Bruyne. Gần như lập tức, tiền vệ người Bỉ thổi vào lối chơi của Man xanh một luồng sinh khí mới, giúp cho “họng pháo” Aguero trở nên đầy đáng sợ.

1461639604-ronaldo-bale.jpg Benzema có thể dự bị nhưng Ronaldo và Bale cũng đã đủ khiến Man City phải lo lắng

Nhưng nói đi phải nói lại, Man City tốt lên thì Real Madrid cũng hay gấp bội. Gần 2 tháng qua, “Kền kền trắng” thắng như chẻ tre (chỉ thua 1 trận trước Wolfsburg ở lượt đi tứ kết Champions League). Họ thường xuyên vùi dập đối thủ bằng lối chơi tấn công ào ào thác đổ.

Tin không vui cho Man City khi Ronaldo đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng xung trận. Cộng thêm Gareth Bale đạt phong độ và sự hưng phấn cao độ, hàng thủ Man City thừa hiểu phía trước là 90 phút đầy cam go với họ.

Benzema có thể trở lại nhưng HLV Zidane chưa chắc đã mạo hiểm sử dụng học trò đồng hương ở đội hình xuất phát. Trong tay ông vẫn còn một Jese luôn biết ghi điểm mỗi lúc được sử dụng, hoặc tài năng trẻ Vazquez, người ghi 1 bàn trong màn ngược dòng thắng 3-2 của Real trước Rayo cuối tuần qua.

Đá sân nhà ở lượt đi là một bất lợi với Man City vì họ buộc phải tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế. Nhưng đôi công với Real Madrid sẽ tiềm ẩn nhiều hiểm họa.

Dự đoán: Man City 2–2 Real Madrid Xem lại tỷ số kqbd online nhanh nhất

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Kompany, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, De Bruyne, Silva; Aguero.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Jese (hoặc Lucas Vazquez), Ronaldo.

Lực lượng:

Man City: Vắng Samir Nasri (không có tên trong danh sách dự Cúp C1). Yaya Toure vắng mặt vì chấn thương. Sagna có thể trở lại.

Real Madrid: Benzema bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ronaldo trở lại. Carvajal đã khỏe mạnh.

Thông tin bên lề:

Man City và Real Madrid từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League 2012/13. Kết quả, Real thắng nghẹt thở 3-2 tại Bernabeu và hòa 1-1 tại Etiahd.

Man City thường gặp khó khăn khi chạm mặt các đại diện Tây Ban Nha trên sân nhà: thắng 3, hòa 2 và thua 2 (hai trận thua đều đến từ Barca).

Real bất bại trong cả 8 lần đối đầu gần đây (6 thắng, 2 hòa) với các đội bóng Anh kể từ mùa 2008/09 đến nay.

Khi còn là cầu thủ của MU, Ronaldo ghi 4 bàn vào lưới Man City. Đặc biệt, cả 4 trận CR7 ghi bàn, “Quỷ đỏ” đều thắng Man xanh.

Real thua 4, hòa 1 và thắng 1 khi hành quân xa nhà trong 6 trận bán kết Champions League gần nhất.

Theo Nhật Quang (Khám phá) Theo tin tổng hợp từ nha cai link sbobet

0 Comments


Recommended Comments

There are no comments to display.

Guest
Add a comment...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...